วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ไกด์วิธีเล่นฮีโร่ Dota 2 - Dwarven Sniper สไนเปอร์

คลิปสอนการเล่นฮีโร่ Dota 2 - Dwarven Sniper สไนเปอร์

นี่เป็นคลิปสเตปการเล่นฮีโร่เกมดอทเอ Dota 2 การเล่น Dwarven Sniper สไนเปอร์ ฮีโร่ยอดฮิตอันดับ 6 ที่หลายๆ คนชอบเล่น ผมเองก็ชอบเล่น คลิปนี้ก็พอจะเป็นไกด์เบื้องต้นได้นะครับ เอามาปรับใช้กับสไตล์การเล่นของเรานะครับ แต่ที่สุดแล้วก็แล้วแต่เรานะครับ

Dwarven Sniper (สไนเปอร์)

ฮีโร่เลทเกมส์ ที่แลกมาด้วยความบางต้นเกมส์ ไม่มีสกิลไว้หยุดคู่ต่อ สู้ ยกเว้นสกิล 1 ที่ใช้ Slow คู่ต่อสู้ได้ แต่ก็ไม่ค่อยเห็นคนอัพกัน

จุดเด่นอยู่ที่ระยะยิงที่เพิ่มขึ้น ตามสกิล 3 (Take Aim) และสกิล ultimate Assassinate ที่สามารถล๊อคยิงเป้าหมายที่อยู่ไกลๆ ได้ แม้ศัตรูจะกด wind walk ไปแล้ว ก็ยังส่องโดนอยู่ดี

ด้วยความบาง เลยตกเป็นเป้าหมายแรกๆ ในการตุ๋ยของฝั่งตรงข้าม หากโดนสตั๊นและโดนรุมตายตอนต้นเกมส์บ่อยๆ แล้วละก็โอกาสที่จะเกิดตอนท้ายเกมส์ เรียกว่าริบหรี่เลยก็ได้ เพราะปกติก็ฟาร์มยากอยู่แล้ว สกิลที่จะเอาตัวรอดก็ไม่มีเลย วันนี้เลยจะมาแนะนำเทคนิคที่จะทำให้โหดตั้งแต่ ต้นเกมส์ถึงท้ายเกมส์เลยทีเดียว



เริ่มต้นเกมส์ Sniper สไนเปอร์
เนื่องจาก เดเมจช่วงต้นเกมส์น้อยมาก ทำให้ Last Shot ค่อนข้างลำบาก จึงขอแนะนำให้ซื้อไอเทมเพิ่ม Agi 3 หน่วย ไว้ 3 อัน และกิ่งไม้ 1 อัน Tango 1 ชุด จะทำให้ Last Shot ได้ง่ายขึ้น โดยช่วงแรกให้อัพสกิล 2 Headshot สลับกับ Stat จน lv 6 อัพ อัลติเมทเสร็จแล้วค่อย สกิล 3 กับ สกิล 2 สลับกันจนเต็ม จากนั้นค่อยกลับไปอัพ สกิล 1 เพื่อ ใช้ Slow คู่ต่อสู้ ในจังหวะ ที่ All กัน

ออกไอเทม item ของ Sniper สไนเปอร์
ช่วงต้นเกมส์ให้พยายามเก็บเงินซื้อ Javelin ราคา 1,500 ให้ได้ก่อน 1 ชิ้น เพื่อเพิ่มแดเมจในการ Last Shot จะได้ง่ายยิ่งขึ้น (ไม่แนะนำให้ทำขวาน Wind Walk ในกรณี่ที่ฝั่้งตรงข้ามเน้น All เพิ่มทำลายป้อมเร็ว เพราะ จะไม่มี เดเมจพอที่จะช่วยทีม) หลังจากนั้นก็ให้ ซื้อ Javelin อีก 1 ชิ้น และ Demon Edge เพิ่อผสมเป็น Monkey King Bar และทำไอเท็ม ดูดเลือด Mask Of Death ผสมกับ Helm Of Iron Will เป็น Helm Of Dominator จะได้แดเมจ เพิ่มมาอีก 25 และ เกราะ อีก 5 หน่วย ซึ่งถ้าทำไอเท็มตามนี้ได้ ก่อน 30 นาทีในเกมส์หลังจากนี้ก็เล่นได้สบายแล้ว

เทคนิคการเล่น Sniper สไนเปอร์
พยายามอย่ายืนอยู่ในจุดที่อันตราย เช่นดันสูงเกินไป การเล่นสไนเปอร์ ควรสังเกตุ Mini Map ตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัย ถ้ายืนเลนกลาง หลังจาก เก็บเลเวล ได้เลเวล 6 ก็ควรไป ตุ๋ยเลน ซ้าย ขวาบ้าง ถ้าเพื่อนที่อยู่ในเลนมีตัวสตั๊น 1 – 2 ตัวก็ใช้สกิลอัลติซูมเปิดไปก่อนก็ได้ แต่ควรยืนสูงกว่าศัตรู เพื่อจะได้ยิงฟรีๆ ตอนศัตรูกำลังเดินกลับฐาน

หลังจากได้ไอเทมครบแล้ว ก็ไม่ได้หมายความว่าเล่นยังไงก็ได้ ระยะยิงกับจังหวะเข้าปะทะ สำคัญมาก ไม่ควรยืนตรงกลางจุดปะทะ เพราะจะโดนเก็บเป็นคนแรกแน่นอน ควรยืนตำแหน่งสูงกว่าศัตรู กรณีที่มีไอเทมเอาตัวรอดได้อย่าง ขวาน Wind Walk ถ้าไม่มีก็ควรยืนอยู่ด้านหลังเพื่อน เพราะระยะยิงไกลกว่า แล้วใช้ อัลติเมทกับตัวที่ใกล้ตาย ที่เพื่อนของเราตามไปโจมตีไม่ทัน

รายละเอียดสกิลของ Dwarven Sniper สไนเปอร์

Shrapnel (สกิล 1)
โปรยระเบิดทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายและติด Slow

Headshot (สกิล 2) ง่ายๆ ยิงใส่หัวทำให้เกิด stun ชั่วขณะ [effect เหมือน MKB] [Passive]
Level 1 – 30 damage, 25% chance, 0.1 second stun.
Level 2 – 30 damage, 30% chance, 0.1 second stun.
Level 3 – 40 damage, 35% chance, 0.2 second stun.
Level 4 – 50 damage, 40% chance, 0.25 second stun.

Take Aim (สกิล 3) เพิ่มระยะการยิง [Passive]
Level 1 – Adds 55 range.
Level 2 – Adds 110 range.
Level 3 – Adds 165 range.
Level 4 – Adds 220 range.

Assassinate (สกิล ulti)charge เพื่อยิงจากระยะไกล…3 วินาทีในการร่าย
Level 1 – Deals 355 damage at 1500 range.
Level 2 – Deals 505 damage at 2000 range.
Level 3 – Deals 655 damage at 2500 range.
Mana Cost: 175 / 275 / 375

ฮีโร่ที่แพ้ทาง
Rikimaru,Viper,Abaddon



อันนี้ภาพพื้นหลัง Wallpaper ของ Dwarven Sniper นะครับ ใครชอบก็โหลดไปได้เลย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น